Thứ sáu, Ngày 3 tháng 5 năm 2024
Bài viết

CARITAS HUẾ- BAN KHUYẾT TẬT TẬP HUẤN GIÁ TRỊ SỐNG TRÁCH NHIỆM CHO CỘNG TÁC VIÊN

Ngày đăng : 2024-01-19 06:14:41 Lượt xem: 890 người


Sáng ngày 8/12/2023 Ban Khuyết Tật thuộc Caritas Huế đã đến với anh chị em cộng tác viên Giáo xứ Hương Lâm để cùng nhau tập huấn đề tài giá trị sống trách nhiệm.

Thật vậy, “trách nhiệm là làm tròn nghĩa vụ với công việc, lời nói của mình và sự tin tưởng dành cho mình. Khi xảy ra sự cố hoặc điều sai trái, phải thành thật gánh chịu hậu quả, không đùn đẩy cho người khác”. Nữ tu Lucia Hạ Huyền chuyên trách Ban Khuyết Tật đã dẫn giải và mời gọi anh chị em cộng tác viên với tinh thần trách nhiệm của mình có thể giúp cho những anh chị em khuyết tật được hòa nhập và hưởng được nhiều niềm vui trong cuộc sống. Chính tinh thần trách nhiệm làm cho công việc hiệu quả hơn, tạo sự uy tín, hoàn thiện bản thân, được sự yêu quý kính trọng từ mọi người.

Các anh chị tình nguyện viên đã cùng nhau thảo luận và trình bày vấn đề tầm quan trọng của trách nhiệm trong cuộc sống. Từ đó mỗi người tự rút ra bài cho chính bản thân mình với tinh thần trách nhiệm và bổn phận của mình trong vai trò là tình nguyện viên của ban Khuyết Tật

Nhờ lời chuyển cầu của Đức Mẹ Vô Nhiễm Ban Khuyết Tật nguyện chúc quý anh chị em tình nguyện viên luôn tin yêu, hăn say phục vụ với tinh thần trách nhiệm và từ đó đưa nhiều anh chị em khuyết tật nơi vùng mình sống đến được với trái tim dịu hiền của Chúa Giêsu nhân lành.

Văn phòng Caritas Huế.

Xem thêm hình ảnh

 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Tin mới
Hình ảnh
Cầu nguyện