Thứ ba, Ngày 7 tháng 5 năm 2024
Bài viết

CARITAS HUẾ – SINH HOẠT CÂU LẠC BỘ NGƯỜI KHUYẾT TẬT TẠI GIÁO XỨ TÂN THỦY

Ngày đăng : 2027-04-24 05:28:07 Lượt xem: 124 người


“Yêu thương là quan tâm và chia sẻ”

Sáng ngày 26/4/2024, Ban Khuyết Tật thuộc Caritas Huế có dịp được đến với anh chị em khuyết tật thuộc câu lạc bộ Hoa Hướng Dương 4 – Giáo xứ Tân Thủy.

Khởi đầu buổi sinh hoạt, Cha Quản xứ Antôn Nguyễn Ngọc Hà đã chúc lành và gợi mở những tâm tình yêu thương đến anh chị em khuyết tật, mọi người đều cảm nhận được niềm vui qua những lời nói đầy chân tình của Cha. Tiếp đó, Nữ tu chuyên trách chia sẻ cho anh chị em về bài học “quan tâm nhau, đón nhận nhau trong gia đình và anh chị em chung quanh”. Những lời chia sẻ ngắn gọn nhưng đã đọng lại trong tấm lòng của anh chị em khuyết tật khái niệm về tình yêu thương.

Bầu khí sôi động và vui nhộn hơn cả là khi anh chị em cùng nhau múa hát, sinh hoạt cũng như tham gia các trò chơi vận động nhẹ như: Ném bóng vào thùng, Bocce…Những hoạt động trên làm cho anh chị em hăng hái, tự tin, và xua tan sự sợ hãi mặc cảm mà anh chị em thường gặp phải. Sân chơi của câu lạc bộ, của nhà xứ đã giúp cho nhiều anh chị em người khuyết tật được hòa nhập, được công nhận cũng như được thể hiện hết những khả năng trong anh chị em.

Mặc dù thời gian một quý mới gặp nhau một lần, nhưng tình tương thân tương ái vẫn luôn được gắn chặt qua sự quan tâm của Cha xứ Antôn, Nữ tu chuyên trách, các cộng tác viên, cách riêng là tấm lòng quảng đại của quý ân nhân đã chia sẽ những món quà đầy tình thương đến các anh chị em khuyết tật. Nhờ lời chuyển cầu của Đức Mẹ La Vang, xin Chúa ban muôn ơn lành thiện hảo xuống trên mọi con cái của Chúa.

Văn phòng Caritas Huế

Nguồn: tonggiaophanhue.org/

Xin xem thêm một số hình ảnh:


BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Tin mới
Hình ảnh
Cầu nguyện