Chủ nhật, Ngày 8 tháng 9 năm 2024
Bài viết

HÃY NHẬN LẤY THÁNH THẦN (19.5.2024 - LỄ CHÚA THÁNH THẦN HIỆN XUỐNG NĂM B)

Ngày đăng : 2024-05-20 06:07:13 Lượt xem: 103 người


Ðức Giêsu đến, đứng giữa các ông và nói: “Bình an cho anh em!” Nói xong, người cho các ông xem tay và cạnh sườn. Các môn đệ vui mừng vì được thấy Chúa. Người lại nói với các ông: “Bình an cho anh em! Như Chúa Cha đã sai Thầy, thì Thầy cũng sai anh em.”

LỜI CHÚA LỄ VỌNG CHÚA THÁNH THẦN HIỆN XUỐNG

Bài Ðọc I: Xh 19,3-8a. 16-20b

"Trước mắt toàn dân, Chúa sẽ ngự xuống trên núi Sinai"

Bài Bài trích sách Xuất Hành.

Trong những ngày ấy, Môisen lên cùng Thiên Chúa.

Từ trên núi, Chúa gọi ông và bảo: "Ngươi hãy nói với nhà Giacób, và thông báo cho con cái Israel thế này: "Chính các ngươi đã thấy những gì Ta làm cho người Ai cập. Ta đã mang các ngươi trên cánh phượng hoàng, và đem các ngươi đến với Ta. Từ nay, nếu các ngươi nghe lời Ta và giữ giao ước Ta, thì các ngươi sẽ là sở hữu của Ta được tách biệt khỏi mọi dân, vì cả trái đất là của Ta. Ðối với Ta, các ngươi sẽ là một vương quốc tư tế, một dân tộc hiến thánh. Ðó là những lời ngươi sẽ nói lại với con cái Israel".

Môisen trở xuống triệu tập các trưởng lão trong dân và trình bày cho họ mọi điều Chúa đã truyền cho ông. Toàn dân đồng thanh đáp: "Mọi điều Thiên Chúa dạy, chúng tôi xin thi hành". Qua ngày thứ ba, trời vừa sáng, có sấm vang chớp loè và mây dày đặc che phủ ngọn núi và tiếng tù và rền vang. Toàn dân trong trại kinh hãi. Môisen đưa dân ra khỏi trại để gặp Chúa, họ đứng dưới chân núi. Khắp núi Sinai bốc khói, vì Chúa ngự xuống đó trong ngọn lửa: khói bốc lên như bởi lò lửa và cả núi rung chuyển dữ dội. Tiếng tù và càng rúc mạnh. Môisen nói và Thiên Chúa đáp lại trong tiếng sấm. Chúa ngự xuống trên đỉnh núi Sinai, Người gọi Môisen lên đỉnh núi.

Ðó là Lời Chúa.

 

Ðáp Ca: Tv 103, 1-2a và 25c, 27-28, 29bc-30

Ðáp: Lạy Chúa, xin sai Thánh Thần Chúa đến, và xin canh tân bộ mặt trái đất.

Xướng 1) Linh hồn tôi ơi, hãy chúc tụng Chúa, lạy Chúa là Thượng Ðế của tôi, Ngài quá ư vĩ đại! Ngài mặc lấy oai nghiêm huy hoàng, ánh sáng choàng thân như mang áo khoác.

Ðáp: Lạy Chúa, xin sai Thánh Thần Chúa đến, và xin canh tân bộ mặt trái đất.

2) Lạy Chúa, thực nhiều thay công cuộc của Ngài! Ngài đã tạo thành vạn vật cách khôn ngoan, địa cầu đầy dẫy loài thụ tạo của Ngài, kìa biển khơi mênh mông bát ngát, những vật tý hon sống chung cùng loài to lớn.

Ðáp: Lạy Chúa, xin sai Thánh Thần Chúa đến, và xin canh tân bộ mặt trái đất.

3) Hết thảy mọi vật đều mong chờ ở Chúa, để Ngài ban lương thực cho chúng đúng thời giờ. Khi Ngài ban cho thì chúng lãnh, Ngài mở tay ra thì chúng no đầy thiện hảo.

Ðáp: Lạy Chúa, xin sai Thánh Thần Chúa đến, và xin canh tân bộ mặt trái đất.

4) Ngài rút hơi thở chúng đi, chúng chết ngay, và chúng trở về chỗ tro bụi của mình. Nếu Ngài gởi hơi tới, chúng được tạo thành, vì Ngài canh tân bộ mặt trái đất.

Ðáp: Lạy Chúa, xin sai Thánh Thần Chúa đến, và xin canh tân bộ mặt trái đất.

 

Bài Ðọc II: Rom. 8,22-27

"Thánh Thần cầu xin cho chúng ta bằng những tiếng than khôn tả".

Bài trích thơ Thánh Phaolô Tông đồ gởi tín hữu Rôma.

Anh em thân mến, chúng ta biết rằng cho đến nay, mọi tạo vật đang rên siết trong cơn đau đớn như lúc sinh nở. Nhưng không phải chỉ tạo vật mà thôi đâu, mà cả chúng ta nữa, tức là những kẻ đã được hưởng của đầu mùa của Thánh Thần, chúng ta cũng rên rỉ trong mình chúng ta khi mong Thánh Thần nhận làm nghĩa tử, và cứu chuộc thân xác chúng ta. Vì chưng nhờ niềm cậy trông mà chúng ta được cứu độ.

Nhưng hễ nhìn thấy điều mình hy vọng thì không phải là hy vọng nữa. Vì ai đã thấy điều gì rồi, đâu còn hy vọng nó nữa? Nhưng nếu chúng ta hy vọng điều chúng ta không trông thấy, chúng ta sẽ kiên tâm trông đợi. Ðàng khác, cũng có Thánh Thần nâng đỡ sự yếu hèn của chúng ta. Vì chúng ta không biết cầu ngyện thế nào cho xứng hợp. Nhưng chính Thánh Thần cầu xin cho chúng ta bằng những tiếng than khôn tả. Mà Ðấng thấu suốt tâm hồn, thì biết điều Thánh Thần ước muốn. Bởi vì Thánh Thần cầu xin cho các thánh theo ý Thiên Chúa.

Ðó là Lời Chúa.

 

Alleluia:

Alleluia, alleluia - Lạy Chúa Thánh Thần, xin xuống tràn ngập tâm hồn các tín hữu Chúa, và xin nhóm lửa tình yêu Chúa trong lòng họ. - Alleluia.

 

Phúc Âm: Ga 7,37-39

"Phát sinh nước hằng sống"

Bài trích Phúc Âm theo Thánh Gioan.

Vào ngày cuối cùng và trọng đại của dịp lễ, Chúa Giêsu đứng lên giảng lớn tiếng rằng: "Ai khát nước hãy đến cùng Ta và uống; ai tin nơi Ta, thì như lời Thánh Kinh dạy: từ lòng họ nước hằng sống sẽ chảy ra như giòng sông".

Người nói điều ấy về Chúa Thánh Thần mà các kẻ tin nơi Người sẽ lãnh lấy, vì bởi Chúa Giêsu chưa được tôn vinh.

Ðó là Lời Chúa.

 

LỜI CHÚA LỄ CHÚA THÁNH THẦN HIỆN XUỐNG NĂM B

 

Bài Ðọc I: Cv 2, 1-11

"Các vị được tràn đầy Chúa Thánh Thần và bắt đầu lên tiếng nói".

Bài trích sách Tông đồ Công vụ.

Khi đến ngày lễ Ngũ Tuần, tất cả các môn đệ đều tề tựu một nơi, bỗng từ trời phát ra tiếng động như tiếng gió mạnh thổi đến, lùa vào đầy nhà nơi họ đang sum họp. Lại có những lưỡi như thể bằng lửa xuất hiện và rải rác đậu trên từng người. Hết thảy mọi người đều được tràn đầy Chúa Thánh Thần, và bắt đầu nói tiếng khác nhau tuỳ theo Thánh Thần ban cho họ nói.

Khi ấy, cư ngụ tại Giêrusalem, có những người Do-thái đạo đức từ khắp các nước dưới gầm trời tụ về. Nghe tiếng ấy phát ra thì đoàn lũ tuôn đến, tâm trí bỡ ngỡ, vì mỗi người đều nghe các môn đệ nói tiếng thổ âm của mình. Mọi người đều sửng sốt và bỡ ngỡ nói rằng: "Nào tất cả những người đang nói đây không phải là người Galilê ư? Nhưng tại sao mỗi người chúng tôi lại nghe họ nói tiếng bản xứ của chúng tôi: Chúng tôi là người Parthi, Mêđi, Êlam, Mêsopotamia, Giuđêa, Cappađôcia, Pôntô, Tiểu Á, Phrygia, Pamphylia, Ai-cập, Lybia, cận Cyrênê, và người Rôma cư ngụ ở đây, là Do-thái và tòng giáo, là người Crêta và Á-rập, chúng tôi đều nghe họ nói tiếng của chúng tôi mà ca tụng những kỳ công của Thiên Chúa!"

[Mọi người đều sửng sốt bỡ ngỡ nói với nhau rằng: "Thế này nghĩa là gì?" Nhưng lại có người khác nhạo báng rằng: "Họ đầy rượu rồi".]

Ðó là lời Chúa.

 

ÐÁP CA: Tv 103, 1ab và 24ac. 29bc-30. 31 và 34

Ðáp: Lạy Chúa, xin sai Thánh Thần Chúa đến, và xin canh tân bộ mặt trái đất

Hoặc đọc: Alleluia.

Xướng: 1) Linh hồn tôi ơi, hãy chúc tụng Chúa. Lạy Chúa là Thiên Chúa của con, Ngài quá ư vĩ đại! Lạy Chúa, thực nhiều thay công cuộc của Ngài! Ðịa cầu đầy dẫy loài thụ tạo của Ngài.

Ðáp: Lạy Chúa, xin sai Thánh Thần Chúa đến, và xin canh tân bộ mặt trái đất

Hoặc đọc: Alleluia.

2) Ngài rút hơi thở chúng đi, chúng chết ngay và chúng trở về chỗ tro bụi của mình. Nếu Ngài gởi hơi thở tới, chúng được tạo thành, và Ngài canh tân bộ mặt trái đất.

Ðáp: Lạy Chúa, xin sai Thánh Thần Chúa đến, và xin canh tân bộ mặt trái đất

Hoặc đọc: Alleluia.

3) Nguyện vinh quang Chúa còn tới muôn đời, nguyện cho Chúa hân hoan vì công cuộc của Chúa. Ước chi tiếng nói của con làm cho Chúa được vui; phần con, con sẽ hân hoan trong Chúa.

Ðáp: Lạy Chúa, xin sai Thánh Thần Chúa đến, và xin canh tân bộ mặt trái đất

Hoặc đọc: Alleluia.

 

Bài Ðọc II: 1 Cr 12, 3b-7. 12-13

"Trong một Thánh Thần, tất cả chúng ta được thanh tẩy để làm nên một thân thể".

Bài trích thư thứ nhất của Thánh Phaolô Tông đồ gửi tín hữu Cô-rintô.

Anh em thân mến, không ai có thể nói "Ðức Giêsu là Chúa" mà lại không do Thánh Thần. Vậy có nhiều thứ ân sủng, nhưng chỉ có một Thánh Thần. Có nhiều thứ chức vụ, nhưng chỉ có một Chúa. Có nhiều thứ công việc, nhưng chỉ có một Thiên Chúa, là Ðấng làm mọi sự trong mọi người. Sự xuất hiện của Thánh Thần được ban cho từng người, tuỳ theo lợi ích.

Cũng như chỉ có một thân thể nhưng có nhiều chi thể, mà các chi thể tuy nhiều nhưng chỉ là một thân thể, thì Chúa Kitô cũng vậy. Vì chưng trong một Thánh Thần, tất cả chúng ta được thanh tẩy để làm nên một thân thể, cho dù là Do-thái hay dân ngoại, nô lệ hay tự do: tất cả chúng ta đã uống trong một Thánh Thần.

Ðó là lời Chúa.

 

Ca Tiếp Liên

Lạy Chúa Thánh Thần, xin Ngài ngự đến,
và tự trời toả ánh quang minh của Ngài ra!

Lạy Cha kẻ cơ bần, xin Ngài ngự đến;
Ðấng ban ân huệ, Ðấng soi sáng tâm hồn, xin ngự đến!

Lạy Ðấng an ủi tuyệt vời,
là khách trọ hiền lương của tâm hồn,
là Ðấng uỷ lạo dịu dàng.

Chúa là sự nghỉ ngơi trong cảnh lầm than,
là niềm an ủi trong lúc lệ rơi.

Ôi sự sáng chứa chan hồng phúc,
xin chiếu soi tràn ngập tâm hồn tín hữu của Ngài.

Nếu không có Chúa trợ phù,
trong con người còn chi thanh khiết, không còn chi vô tội.

Xin Chúa rửa sạch điều nhơ bẩn, tưới gội chỗ khô khan,
và chữa cho lành nơi thương tích.

Xin uốn nắn điều cứng cỏi, sưởi ấm chỗ lạnh lùng,
chỉnh đốn lại chỗ trật đường.

Xin Chúa ban cho các tín hữu,
là những người tin cậy Chúa, được ơn bảy nguồn.

Xin ban cho họ được huân nghiệp nhân đức,
được hạnh phúc cứu độ và được hoan hỉ đời đời.

(Amen. Alleluia.)

 

Alleluia:

Alleluia, alleluia! - Lạy Chúa Thánh Thần, xin xuống tràn ngập tâm hồn các tín hữu Chúa, và xin nhóm lửa tình yêu Chúa trong lòng họ. - Alleluia.

 

Phúc Âm: Ga 15,26-27; 16,12-15

Khi Đấng Bảo Trợ đến, Đấng mà Thầy sẽ sai đến với anh em từ nơi Chúa Cha, Người là Thần Khí sự thật phát xuất từ Chúa Cha, Người sẽ làm chứng về Thầy. Cả anh em nữa, anh em cũng làm chứng, vì anh em ở với Thầy ngay từ đầu.

Thầy còn nhiều điều phải nói với anh em. Nhưng bây giờ, anh em không có sức chịu nổi. Khi nào Thần Khí sự thật đến, Người sẽ dẫn anh em tới sự thật toàn vẹn. Người sẽ không tự mình nói điều gì, nhưng tất cả những gì Người nghe, Người sẽ nói lại, và loan báo cho anh em biết những điều sẽ xảy đến. Người sẽ tôn vinh Thầy, vì Người sẽ lấy những gì của Thầy mà loan báo cho anh em. Mọi sự Chúa Cha có đều là của Thầy. Vì thế, Thầy đã nói : Người lấy những gì của Thầy mà loan báo cho anh em.

 

Suy Niệm: SỰ THẬT TRỌN VẸN

Ai trong chúng ta cũng muốn biết sự thật,
và căm ghét sự lọc lừa dối trá.
Nhưng không dễ gặp được sự thật nơi người khác,
cũng như nơi chính mình.
Ðể nói lên một sự thật, cần phải trả giá.
Để nghe một sự thật nhỏ, cần một can đảm lớn!
Ðời người là một cuộc ruổi dong tìm sự thật.
Sự thật vừa đáng sợ, lại vừa đáng yêu.

Khi sống ở đời, Ðức Giêsu đã nói và làm nhiều điều,
để cho các môn đệ thấy sự thật về Ngài.
Ngài đã cho họ biết mọi điều Ngài nghe được từ Cha.
Tuy vậy, Ngài vẫn còn nhiều điều phải nói với họ
mà bây giờ họ không kham nổi (x. Ga 16,12).
Thánh Thần sẽ giúp Ngài làm điều đó sau khi Ngài phục sinh.
"Khi nào Thần Khí sự thật đến,
Người sẽ dẫn anh em tới sự thật trọn vẹn" (Ga 16,13)
Ðể biết sự thật trọn vẹn về Thiên Chúa Cha,
để hiểu việc làm và lời nói của Chúa Giêsu,
chúng ta cần có Thánh Thần làm người hướng đạo.

Thánh Thần là Đấng đem lại biết bao điều mới.
Nhờ Thánh Thần, ta thấy Chúa Giêsu luôn luôn mới.
Càng đến gần, ta càng thấy Ngài siêu việt.
Càng biết rõ Ngài, ta càng thấy Ngài lôi cuốn.
Nhờ Thánh Thần, Lời Chúa Giêsu luôn luôn mới.
Ðó không phải là những dòng chữ chết khô,
nhưng là ánh sáng cho mọi hoàn cảnh của cuộc sống.
Nhờ Thánh Thần, Hội Thánh luôn luôn mới.
Ngài là luồng gió mát lúc Hội Thánh gặp khó khăn,
là luồng gió mạnh làm Hội Thánh chuyển mình thức tỉnh.

Chúa Thánh Thần không sống cho mình,
nhưng sống cho Ðấng sai mình là Ðức Giêsu Kitô (Ga 15,26).
Những gì Đức Giêsu làm cho Chúa Cha khi sống ở đời,
thì hôm nay Thánh Thần làm cho Chúa Giêsu.
Thánh Thần tôn vinh Chúa Giêsu (Ga 16,14),
như Chúa Giêsu đã tôn vinh Chúa Cha (Ga 17,4)
Thánh Thần không tự mình nói điều gì (Ga 16,13-14)
như Chúa Giêsu cũng không tự mình nói (Ga 12,49).
Thánh Thần làm chứng cho Đức Kitô (Ga 15,26)
như Đức Kitô đã làm chứng cho Chúa Cha (Ga 17,4).
Tất cả những gì Thánh Thần làm trong thế giới
đều nhằm mục đích đưa chúng ta đến gặp Chúa Giêsu.
Chúng ta cần học cách sống khiêm hạ của Thánh Thần.

Dù là Kitô hữu, là người Công giáo,
chúng ta vẫn trên đường tìm kiếm sự thật trọn vẹn.
Hãy mềm mại để Thánh Thần dẫn vào sự thật,
sự thật về Thiên Chúa, về Ðức Kitô, về tôi và tha nhân.
Sự thật bao giờ cũng lớn hơn suy nghĩ của ta.
Sự thật ở nơi người khác tôn giáo, khác quan điểm...
Ðừng tìm cách làm chủ hay độc quyền sự thật.
Hãy để cho sự thật chiếm lấy mình.
Có những sự thật rất thường, rất nhỏ, nhưng khó nuốt.
Chỉ khi chấp nhận chúng, tôi mới gặp được Ðức Kitô.
Ngài là Sự Thật viết hoa, Sự Thật đem lại tự do (x. Ga 8,32).

Cầu Nguyện

Lạy Chúa Thánh Thần,
xin ban sức sống cho chúng con.
Xin cho cuộc đời Kitô hữu của chúng con
đừng rơi vào sự đơn điệu nghèo nàn,
vào những lối mòn quen thuộc,
nhưng xin canh tân
và tái tạo chúng con mỗi ngày.

Xin nuôi chúng con bằng những thức ăn mới,
cho chúng con khám phá ra
những chiều sâu khôn dò của Ðức Kitô
và ý nghĩa thâm thúy của Tin Mừng.

Lạy Chúa Thánh Thần là Ðấng ban sự sống,
thế giới hôm nay luôn bị đe dọa
bởi bạo lực, khủng bố, chiến tranh;
mạng sống con người bị coi rẻ.

Xin cho chúng con biết say mê sự sống,
và gieo vãi sự sống khắp nơi.

Ước gì Chúa ban cho nhân loại
một lễ Hiện Xuống mới
để con người có thể hiểu nhau hơn
và đón nhận nhau trong yêu thương.

 

Hoặc Phúc Âm: Ga 20, 19-23

"Như Cha đã sai Thầy, Thầy cũng sai các con: Các con hãy nhận lấy Thánh Thần".

Tin Mừng Chúa Giêsu Kitô theo Thánh Gioan.

Vào buổi chiều ngày thứ nhất trong tuần, những cửa nhà các môn đệ họp đều đóng kín, vì sợ người Do-thái, Chúa Giêsu hiện đến, đứng giữa các ông và nói rằng: "Bình an cho các con!" Khi nói điều đó, Người cho các ông xem tay và cạnh sườn Người. Bấy giờ các môn đệ vui mừng vì xem thấy Chúa. Chúa Giêsu lại phán bảo các ông rằng: "Bình an cho các con! Như Cha đã sai Thầy, Thầy cũng sai các con". Nói thế rồi, Người thổi hơi và phán bảo các ông: "Các con hãy nhận lấy Thánh Thần, các con tha tội cho ai, thì tội người ấy được tha. Các con cầm tội ai, thì tội người ấy bị cầm lại".

Ðó là lời Chúa.

 

Suy Niệm: HÃY NHẬN LẤY THÁNH THẦN

Có người bảo Chúa Thánh Thần là Ngôi Vị hay bị quên.
Người ta thường cầu xin Ngài khi bắt đầu gặp gỡ hội họp,
nhưng sau đó chẳng ai còn nhớ đến Ngài nữa.
Thật ra Chúa Thánh Thần ở gần ta hơn ta nghĩ rất nhiều,
đến độ nếu không có Thánh Thần
thì chẳng có Kitô giáo, cũng chẳng có kitô hữu.
Đời kitô hữu tràn ngập sự hiện diện của Thánh Thần,
Đấng không có khuôn mặt hữu hình như Đức Giêsu,
nhưng các hoạt động của Ngài thì có thể thấy được.
Dần dần Hội Thánh sơ khai nhận ra rằng
Thánh Thần không chỉ là một quyền năng từ trên cao,
mà còn là một Đấng, một Ngôi Vị thần linh như Cha và Con.
Ngài còn được gọi là Thần Khí, hay Đấng Bảo Trợ.
Trong Kinh Tin Kính, chúng ta tuyên xưng Thánh Thần là Chúa,
và là Đấng ban sự sống, đồng hàng với Chúa Cha và Chúa Con.

Chúa Thánh Thần là Đấng ban sự sống.
Nước là nguồn mạch đem lại sự sống,
nên Đức Giêsu ví Thánh Thần với mạch nước vọt lên,
mạch nước đem lại sự sống đời đời (Ga 4,14).
Ai tin vào Đức Giêsu sẽ được lãnh nhận Thần Khí
như những dòng sông đầy tràn nước hằng sống (Ga 7,38-39).
Hơi thở là dấu hiệu của sự sống.
Đức Giêsu phục sinh đã trao ban Thánh Thần cho môn đệ
bằng cách thổi hơi thở của mình trên các ông (Ga 20,22).
Thánh Thần là hơi thở của Đấng đầy tràn sức sống mới.

Chúa Thánh Thần là Đấng ban sự sống.
Ngài hiện diện và hoạt động trong mọi Bí tích.
Khi lãnh nhận Bí tích Thánh Tẩy,
ta được tái sinh trong nước và Thánh Thần (Ga 3,5),
được rửa tội nhân danh Thánh Thần để thành thụ tạo mới.
Khi lãnh nhận Bí tích Thêm sức,
ta nhận được ấn tín của Chúa Thánh Thần,
và được sai đi làm chứng cho toàn thế giới (Cv 1,8).
Khi lãnh nhận Bí tích Hòa giải,
ta được tha tội nhờ quyền năng của Thánh Thần (Ga 20,22-23).
Khi linh mục cử hành Bí tích Thánh Thể,
trước khi đọc lời truyền phép trên bánh và rượu,
linh mục cầu xin Chúa Cha sai Thánh Thần đến trên lễ vật
để biến đổi chúng thành Mình và Máu Chúa Giêsu.
Lời Chúa mà ta đọc và nghe trong Thánh Lễ
là Lời đã được linh hứng bởi Chúa Thánh Thần (MK 12).
Lời ấy sẽ được rao giảng nhờ Thánh Thần soi sáng (MK 9).

Đức Giêsu nhận mình là Đấng ban sự sống (Ga 5,21; 17,2).
Khi về với Cha, Ngài ban cho ta Thánh Thần.
Thánh Thần là Đấng ban sự sống,
Đấng sẽ ở với, ở bên và ở trong chúng ta mãi mãi (Ga 14,16-17).
Thân xác chúng ta đáng quý
vì là Đền Thờ của Thánh Thần (1 Cr 6,19).
Thánh Thần là Thầy giúp ta nhớ lại giáo huấn của Đức Giêsu,
và dẫn ta tới sự thật toàn vẹn và trọn vẹn (Ga 14,26; 16,13).
Thánh Thần là vị Thầy dạy ta cầu nguyện,
dạy ta gọi Thiên Chúa là Abba, Cha ơi! (Rm 8,15; Gl 4,4).
Thánh Thần vừa ban ơn riêng cho từng người (1 Cr 12,4-11).
vừa hiệp nhất mọi người thành một thân thể (1 Cr 12,13).
Không thể nào hình dung một Hội Thánh
mà lại không có Thánh Thần.
Thánh Thần là “linh hồn” của Hội Thánh.

Kinh Sáng Danh cổ xưa nhất là: “Sáng danh Đức Chúa Cha,
nhờ Đức Chúa Con, và trong Chúa Thánh Thần.”
Kitô hữu là người sống trong Thánh Thần của Đức Giêsu.
Dù chúng ta đã lãnh bí tích Thánh Tẩy và Thêm Sức,
nhưng chúng ta vẫn phải luôn cầu xin Cha trên trời
ban cho ta Thánh Thần mỗi ngày (Lc 11,13).
Càng để cho Thánh Thần tự do hoạt động trong cuộc sống,
cây đời của chúng ta càng sinh hoa trái tốt tươi (Gl 5,22-23).

Cầu Nguyện

Lạy Cha, xin ban cho chúng con Thánh Thần. 

Vì không có Thánh Thần,
Cha sẽ là Đấng nghìn trùng xa cách,
Đức Kitô trở thành nhân vật của quá khứ,
Sách Tin Mừng là mớ chữ vô hồn,
Hội Thánh chẳng khác nào một tổ chức trần thế.

Vì không có Thánh Thần của Cha,
quyền uy trở thành sức mạnh thống trị,
truyền giáo trở thành tuyên truyền,
việc phụng tự trở thành một thứ lễ bái,
cách hành xử của kitô hữu thành thứ đạo đức của nô lệ.

Nhưng nếu có Thánh Thần,
vũ trụ này được nâng lên,
những quặn đau để sinh ra Nước Cha mang ý nghĩa,
Đức Kitô phục sinh thật sự hiện diện,
Tin Mừng thành sức sống vô bờ,
Hội Thánh có nghĩa là hiệp thông.

Nếu có Thánh Thần của Cha,
quyền uy của Hội Thánh là khí cụ phục vụ,
truyền giáo trở thành một lễ Hiện Xuống mới,
phụng vụ là một tưởng niệm và là một thực tại,
các hành động của con người mang tính thần linh.

Lạy Cha, xin ban Thánh Thần cho chúng con. 

(dựa theo Đức Thượng phụ Athenagoras)

Lm. Antôn Nguyễn Cao Siêu, SJ


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

XÂY TRÊN NỀN ĐÁ (01.12.2022 – THỨ NĂM TUẦN 1 MV)

Ngày đăng : 2022-12-02 04:41:23
103 lượt xem

GIƠ BÀN TAY ANH RA (11.09.2023 – THỨ HAI TUẦN 23 TN) 10/09/2023

Ngày đăng : 2023-09-12 05:46:39
103 lượt xem

THỨC SUỐT ĐÊM CẦU NGUYỆN (12.09.2023 – THỨ BA TUẦN 23 TN)

Ngày đăng : 2023-09-14 05:20:48
103 lượt xem

HÃY YÊU KẺ THÙ (14.09.2023 – THỨ NĂM TUẦN 23 TN)

Ngày đăng : 2023-09-15 05:05:38
103 lượt xem

ĐẠO ĐỨC GIẢ (15.09.2023 – THỨ SÁU TUẦN 23 TN)

Ngày đăng : 2023-09-16 06:23:38
103 lượt xem

NGHE MÀ KHÔNG THỰC HÀNH (16.09.2023 – THỨ BẢY TUẦN 23 TN)

Ngày đăng : 2023-09-17 05:36:25
103 lượt xem

HẾT LÒNG THA THỨ (17.09.2023 – CHÚA NHẬT 24 THƯỜNG NIÊN, NĂM A)

Ngày đăng : 2023-09-19 05:55:11
103 lượt xem

CỨ NÓI MỘT LỜI (18.09.2023 – THỨ HAI TUẦN 24 TN)

Ngày đăng : 2023-09-19 05:55:34
103 lượt xem

THIÊN CHÚA VIẾNG THĂM DÂN NGƯỜI (19.09.2023 – THỨ BA TUẦN 24 TN)

Ngày đăng : 2023-09-20 09:49:08
103 lượt xem

LŨ TRẺ NGỒI NGOÀI CHỢ (20.09.2023 – THỨ TƯ TUẦN 24 TN)

Ngày đăng : 2023-09-21 05:27:37
103 lượt xem

CHỊ HÃY ĐI BÌNH AN (21.09.2023 – THỨ NĂM TUẦN 24 TN)

Ngày đăng : 2023-09-22 05:50:38
103 lượt xem

MẤY NGƯỜI PHỤ NỮ CÙNG ĐI (22.09.2023 – THỨ SÁU TUẦN 24 TN)

Ngày đăng : 2023-09-26 05:32:03
103 lượt xem

VỚI TẤM LÒNG CAO THƯỢNG (23.09.2023 – THỨ BẢY TUẦN 24 TN)

Ngày đăng : 2023-09-24 05:11:37
103 lượt xem

CÁCH THỨC ANH EM NGHE (25.09.2023 – THỨ HAI TUẦN 25 TN)

Ngày đăng : 2023-09-26 05:29:21
103 lượt xem

MẸ TÔI VÀ ANH EM TÔI (26.09.2023 – THỨ BA TUẦN 25 TN)

Ngày đăng : 2023-09-27 05:19:30
103 lượt xem

ĐỪNG MANG GÌ (27.09.2023 – THỨ TƯ TUẦN 25 TN)

Ngày đăng : 2023-09-28 05:14:50
103 lượt xem

ÔNG NÀY LÀ AI? (28.09.2023 – THỨ NĂM TUẦN 25 TN)

Ngày đăng : 2023-09-30 06:33:30
103 lượt xem

ANH EM BẢO THẦY LÀ AI? (29.09.2023 – THỨ SÁU TUẦN 25 TN)

Ngày đăng : 2023-09-29 05:53:38
103 lượt xem

KHÔNG HIỂU LỜI ĐÓ (30.09.2023 – THỨ BẢY TUẦN 25 TN)

Ngày đăng : 2023-10-01 05:52:02
103 lượt xem

HỐI HẬN (01.10.2023 – CHÚA NHẬT 26 THƯỜNG NIÊN, NĂM A)

Ngày đăng : 2023-10-02 05:28:05
103 lượt xem

NGƯỜI NHỎ NHẤT (02.10.2023 – THỨ HAI TUẦN 26 TN)

Ngày đăng : 2023-10-03 05:11:10
103 lượt xem

NHẤT QUYẾT LÊN GIÊRUSALEM (03.10.2023 – THỨ BA TUẦN 26 TN)

Ngày đăng : 2023-10-04 06:01:19
103 lượt xem

TRƯỚC ĐÃ (04.10.2023 – THỨ TƯ TUẦN 26 TN)

Ngày đăng : 2023-10-05 05:53:47
103 lượt xem

NHƯ CHIÊN CON (05.10.2023 – THỨ NĂM TUẦN 26 TN)

Ngày đăng : 2023-10-06 05:48:08
103 lượt xem

KHỐN CHO NGƯƠI (06.10.2023 – THỨ SÁU TUẦN 26 TN)

Ngày đăng : 2023-10-07 06:45:41
103 lượt xem

HỚN HỞ VUI MỪNG (07.10.2023 – THỨ BẢY TUẦN 26 TN)

Ngày đăng : 2023-10-08 12:26:45
103 lượt xem

SINH HOA LỢI (08.10.2023 – CHÚA NHẬT 27 THƯỜNG NIÊN, NĂM A)

Ngày đăng : 2023-10-09 04:40:35
103 lượt xem

HÃY ĐI VÀ LÀM NHƯ VẬY (09.10.2023 – THỨ HAI TUẦN 27 TN)

Ngày đăng : 2023-10-10 05:18:46
103 lượt xem

CHỌN PHẦN TỐT HƠN (10.10.2023 – THỨ BA TUẦN 27 TN)

Ngày đăng : 2023-10-11 05:00:07
103 lượt xem

XIN DẠY CHÚNG CON CẦU NGUYỆN (11.10.2023 – THỨ TƯ TUẦN 27 TN)

Ngày đăng : 2023-10-12 05:22:09
103 lượt xem

HÃY XIN THÌ SẼ ĐƯỢC (12.10.2023 – THỨ NĂM TUẦN 27 TN)

Ngày đăng : 2023-10-13 05:45:16
103 lượt xem

NGÓN TAY THIÊN CHÚA (13.10.2023 – THỨ SÁU TUẦN 27 TN)

Ngày đăng : 2023-10-14 06:48:55
103 lượt xem

PHÚC THAY LÒNG DẠ (14.10.2023 – THỨ BẢY TUẦN 27 TN)

Ngày đăng : 2023-10-15 06:50:36
103 lượt xem

TÌM KIẾM DẤU LẠ (16.10.2023 – THỨ HAI TUẦN 28 TN)

Ngày đăng : 2023-10-17 05:48:41
103 lượt xem

BÊN NGOÀI, BÊN TRONG (17.10.2023 – THỨ BA TUẦN 28 TN)

Ngày đăng : 2023-10-18 05:10:07
103 lượt xem

XAO LÃNG LẼ CÔNG BÌNH (18.10.2023 – THỨ TƯ TUẦN 28 TN)

Ngày đăng : 2023-10-19 05:53:13
103 lượt xem

NGÔN SỨ VÀ TÔNG ĐỒ (19.10.2023 – THỨ NĂM TUẦN 28 TN)

Ngày đăng : 2023-10-20 05:32:32
103 lượt xem

MÔN ĐỆ VÀ BẠN HỮU (20.10.2023 – THỨ SÁU TUẦN 28 TN)

Ngày đăng : 2023-10-21 06:40:58
103 lượt xem

ĐỪNG LO (21.10.2023 – THỨ BẢY TUẦN 28 TN)

Ngày đăng : 2023-10-24 05:18:25
103 lượt xem

NHỮNG KHO LỚN HƠN (23.10.2023 – THỨ HAI TUẦN 29 TN)

Ngày đăng : 2023-10-24 05:17:17
103 lượt xem

CHỦ SẼ PHỤC VỤ (24.10.2023 – THỨ BA TUẦN 29 TN)

Ngày đăng : 2023-10-25 11:37:16
103 lượt xem

TRUNG TÍN, KHÔN NGOAN (25.10.2023 – THỨ TƯ TUẦN 29 TN)

Ngày đăng : 2023-10-26 05:15:44
103 lượt xem

PHẢI CHI LỬA ẤY ĐÃ BÙNG LÊN (26.10.2023 – THỨ NĂM TUẦN 29 TN)

Ngày đăng : 2023-10-27 05:15:36
103 lượt xem

NHẬN XÉT THỜI ĐẠI NÀY (27.10.2023 – THỨ SÁU TUẦN 29 TN)

Ngày đăng : 2023-10-28 06:05:46
103 lượt xem

TÌM TRÁI MÀ KHÔNG THẤY (28.10.2023 – THỨ BẢY TUẦN 29 TN)

Ngày đăng : 2023-10-29 05:41:40
103 lượt xem

ĐỨNG THẲNG ĐƯỢC (30.10.2023 – THỨ HAI TUẦN 30 TN)

Ngày đăng : 2023-10-31 05:32:59
103 lượt xem

LỚN LÊN VÀ TRỞ THÀNH (31.10.2023 – THỨ BA TUẦN 30 TN)

Ngày đăng : 2023-11-01 05:22:54
103 lượt xem

PHÚC THAY AI… (01.11.2023 – CÁC THÁNH NAM NỮ)

Ngày đăng : 2023-11-02 05:20:40
103 lượt xem

CHỮA KHỎI VÀ CHO VỀ (03.11.2023 – THỨ SÁU TUẦN 30 TN)

Ngày đăng : 2023-11-04 06:09:03
103 lượt xem

NGỒI CHỖ CUỐI (04.11.2023 – THỨ BẢY TUẦN 30 TN)

Ngày đăng : 2023-11-05 05:54:08
103 lượt xem

ĐÁP LỄ (06.11.2023 – THỨ HAI TUẦN 31 TN)

Ngày đăng : 2023-11-07 03:10:56
103 lượt xem

XIN KIẾU (07.11.2023 – THỨ BA TUẦN 31 TN)

Ngày đăng : 2023-11-08 05:27:55
103 lượt xem

TỪ BỎ HẾT (08.11.2023 – THỨ TƯ TUẦN 31 TN)

Ngày đăng : 2023-11-09 05:52:23
103 lượt xem

XIN CHUNG VUI VỚI TÔI (09.11.2023 – THỨ NĂM TUẦN 31 TN)

Ngày đăng : 2023-11-10 06:01:33
103 lượt xem

HÀNH ĐỘNG KHÔN KHÉO (10.11.2023 – THỨ SÁU TUẦN 31 TN)

Ngày đăng : 2023-11-11 05:44:55
103 lượt xem

LÀM TÔI TIỀN CỦA (11.11.2023 – THỨ BẢY TUẦN 31 TN)

Ngày đăng : 2023-11-12 03:47:08
103 lượt xem

LÀM CỚ VẤP NGÃ (13.11.2023 – THỨ HAI TUẦN 32 TN)

Ngày đăng : 2023-11-14 01:37:34
103 lượt xem

ĐẦY TỚ VÔ DỤNG (14.11.2023 – THỨ BA TUẦN 32 TN)

Ngày đăng : 2023-11-15 05:16:52
103 lượt xem

SẤP MÌNH TẠ ƠN (15.11.2023 – THỨ TƯ TUẦN 32 TN)

Ngày đăng : 2023-11-16 05:35:53
103 lượt xem

NƯỚC THIÊN CHÚA (16.11.2023 – THỨ NĂM TUẦN 32 TN)

Ngày đăng : 2023-11-17 05:33:24
103 lượt xem

ĐƯỢC ĐEM ĐI, BỊ BỎ LẠI (17.11.2023 – THỨ SÁU TUẦN 32 TN)

Ngày đăng : 2023-11-19 01:38:01
103 lượt xem

KHÔNG ĐƯỢC NẢN CHÍ (18.11.2023 – THỨ BẢY TUẦN 32 TN)

Ngày đăng : 2023-11-19 01:38:37
103 lượt xem

XIN CHO TÔI NHÌN THẤY (20.11.2023 – THỨ HAI TUẦN 33 TN)

Ngày đăng : 2023-11-21 03:07:32
103 lượt xem

XUỐNG MAU ĐI (21.11.2023 – THỨ BA TUẦN 33 TN)

Ngày đăng : 2023-11-22 01:51:28
103 lượt xem

LÀM ĂN SINH LỢI (22.11.2023 – THỨ TƯ TUẦN 33 TN)

Ngày đăng : 2023-11-23 06:00:10
103 lượt xem

ĐỨC GIÊSU KHÓC (23.11.2023 – THỨ NĂM TUẦN 33 TN)

Ngày đăng : 2023-11-24 05:35:42
103 lượt xem

NHÀ CẦU NGUYỆN (24.11.2023 – THỨ SÁU TUẦN 33 TN)

Ngày đăng : 2023-11-25 06:03:10
103 lượt xem

ĐỜI NÀY, ĐỜI SAU (25.11.2023 – THỨ BẢY TUẦN 33 TN)

Ngày đăng : 2023-11-26 08:27:43
103 lượt xem

BỎ VÀO TẤT CẢ (27.11.2023 – THỨ HAI TUẦN 34 TN)

Ngày đăng : 2023-11-28 03:23:27
103 lượt xem

ANH EM LÀM CHỨNG CHO THẦY (28.11.2023 – THỨ BA TUẦN 34 TN)

Ngày đăng : 2023-11-29 05:48:07
103 lượt xem

MỘT SỢI TÓC (29.11.2023 – THỨ TƯ TUẦN 34 TN)

Ngày đăng : 2023-11-30 02:51:27
103 lượt xem

SẮP ĐƯỢC CỨU CHUỘC (30.11.2023 – THỨ NĂM TUẦN 34 TN)

Ngày đăng : 2023-12-01 04:00:38
103 lượt xem

XEM CÂY VẢ (01.12.2023 – THỨ SÁU TUẦN 34 TN)

Ngày đăng : 2023-12-02 05:07:18
103 lượt xem

PHẢI ĐỀ PHÒNG (02.12.2023 – THỨ BẢY TUẦN 34 TN)

Ngày đăng : 2023-12-03 05:43:02
103 lượt xem

THÁNH THẦN TÁC ĐỘNG (05.12.2023 – THỨ BA TUẦN 1 MÙA VỌNG)

Ngày đăng : 2023-12-05 05:20:05
103 lượt xem

ĂN NO NÊ (06.12.2023 – THỨ TƯ TUẦN 1 MÙA VỌNG)

Ngày đăng : 2023-12-07 04:02:03
103 lượt xem

XÂY TRÊN NỀN ĐÁ (07.12.2023 – THỨ NĂM TUẦN 1 MÙA VỌNG)

Ngày đăng : 2023-12-08 05:15:41
103 lượt xem

MẮT HỌ LIỀN MỞ RA (08.12.2023 – THỨ SÁU TUẦN 1 MÙA VỌNG)

Ngày đăng : 2023-12-09 17:40:37
103 lượt xem

CHẠNH LÒNG THƯƠNG (09.12.2023 – THỨ BẢY TUẦN 1 MÙA VỌNG)

Ngày đăng : 2023-12-10 05:36:09
103 lượt xem

ĐỨNG DẬY MÀ ĐI (11.12.2023 – THỨ HAI TUẦN 2 MÙA VỌNG)

Ngày đăng : 2023-12-12 05:31:13
103 lượt xem

KHÔNG MUỐN AI HƯ MẤT (12.12.2023 – THỨ BA TUẦN 2 MÙA VỌNG)

Ngày đăng : 2023-12-13 05:09:09
103 lượt xem

ÁCH CỦA TÔI ÊM ÁI (13.12.2023 – THỨ TƯ TUẦN 2 MÙA VỌNG)

Ngày đăng : 2023-12-15 05:31:45
103 lượt xem

GIOAN CHÍNH LÀ ÊLIA (14.12.2017 – THỨ NĂM TUẦN 2 MÙA VỌNG)

Ngày đăng : 2023-12-15 05:32:12
103 lượt xem

LŨ TRẺ NGỒI NGOÀI CHỢ (15.12.2023 – THỨ SÁU TUẦN 2 MÙA VỌNG)

Ngày đăng : 2023-12-16 05:23:56
103 lượt xem

ÊLIA ĐÃ ĐẾN RỒI (16.12.2023 – THỨ BẢY TUẦN 2 MÙA VỌNG)

Ngày đăng : 2023-12-17 05:44:18
103 lượt xem

NỮ TỲ HÈN MỌN (22.12.2023 – THỨ SÁU - GIAI ĐOẠN 2 MÙA VỌNG)

Ngày đăng : 2023-12-23 04:12:47
103 lượt xem

TÊN CHÁU LÀ GIOAN (23.12.2023 – THỨ BẢY - GIAI ĐOẠN 2 MÙA VỌNG)

Ngày đăng : 2023-12-25 05:27:28
103 lượt xem

MỪNG VUI LÊN! (24.12.2023 – CHÚA NHẬT TUẦN 4 MÙA VỌNG, NĂM B)

Ngày đăng : 2023-12-25 05:28:05
103 lượt xem

TIN MỪNG TRỌNG ĐẠI (25.12.2023 – LỄ CHÚA GIÁNG SINH - LỄ ĐÊM)

Ngày đăng : 2023-12-26 06:26:01
103 lượt xem

MARIA VÀ HÀI NHI (01.01.2024 – THÁNH MARIA - MẸ THIÊN CHÚA)

Ngày đăng : 2024-01-02 05:43:41
103 lượt xem

TÔI ĐÃ THẤY (03.01.2024 – THỨ TƯ TRƯỚC LỄ HIỂN LINH)

Ngày đăng : 2024-01-04 05:21:11
103 lượt xem

HÃY ĐẾN MÀ XEM (04.01.2024 – THỨ NĂM TRƯỚC LỄ HIỂN LINH)

Ngày đăng : 2024-01-05 05:23:24
103 lượt xem

NGÔI SAO DẪN ĐƯỜNG (07.01.2024 – CHÚA NHẬT CHÚA HIỂN LINH)

Ngày đăng : 2024-01-06 03:51:39
103 lượt xem

ĐẤNG THÁNH CỦA THIÊN CHÚA (09.01.2024 – THỨ BA TUẦN 1 TN)

Ngày đăng : 2024-01-11 05:05:18
103 lượt xem

BÀ PHỤC VỤ CÁC NGÀI (10.01.2024 – THỨ TƯ TUẦN 1 TN)

Ngày đăng : 2024-01-11 05:06:09
103 lượt xem

CHẠNH LÒNG THƯƠNG (11.01.2024 – THỨ NĂM TUẦN 1 TN)

Ngày đăng : 2024-01-13 05:32:16
103 lượt xem

THẤY HỌ CÓ LÒNG TIN (12.01.2024 – THỨ SÁU TUẦN 1 TN)

Ngày đăng : 2024-01-13 05:32:42
103 lượt xem

KÊU GỌI NGƯỜI TỘI LỖI (16.01.2021 – THỨ BẢY TUẦN 1 TN)

Ngày đăng : 2024-01-14 05:30:56
103 lượt xem

CHÀNG RỂ CÒN Ở VỚI (15.01.2024 – THỨ HAI TUẦN 2 TN)

Ngày đăng : 2024-01-16 05:58:18
103 lượt xem

CON NGƯỜI LÀM CHỦ NGÀY SABÁT (16.01.2024 – THỨ BA TUẦN 2 TN)

Ngày đăng : 2024-01-17 05:45:30
103 lượt xem

ANH GIƠ TAY RA! (17.01.2024 – THỨ TƯ TUẦN 2 TN)

Ngày đăng : 2024-01-29 05:25:26
103 lượt xem

CHỮA LÀNH NHIỀU BỆNH NHÂN (18.01.2024 – THỨ NĂM TUẦN 2 TN)

Ngày đăng : 2024-01-19 06:11:23
103 lượt xem

NGƯỜI BỊ MẤT TRÍ (20.01.2024 – THỨ BẢY TUẦN 2 TN)

Ngày đăng : 2024-01-21 05:27:11
103 lượt xem

VÀO NHÀ MỘT NGƯỜI MẠNH (22.01.2024 – THỨ HAI TUẦN 3 TN)

Ngày đăng : 2024-01-23 05:31:14
103 lượt xem

ĐÂY LÀ MẸ TÔI (23.01.2024 – THỨ BA TUẦN 3 TN)

Ngày đăng : 2024-01-24 05:58:49
103 lượt xem

HẠT GIỐNG (24.01.2024 – THỨ TƯ TUẦN 3 TN)

Ngày đăng : 2024-01-25 06:40:54
103 lượt xem

ĐẶT TRÊN ĐẾ (25.01.2024 – THỨ NĂM TUẦN 3 TN)

Ngày đăng : 2024-01-26 04:32:08
103 lượt xem

BÔNG LÚA TRĨU HẠT (26.01.2024 – THỨ SÁU TUẦN 3 TN)

Ngày đăng : 2024-01-27 05:41:14
103 lượt xem

TẠI SAO ANH EM SỢ? (27.01.2024 – THỨ BẢY TUẦN 3 TN)

Ngày đăng : 2024-01-28 05:47:02
103 lượt xem

TÊN TÔI LÀ ĐẠO BINH (29.01.2024 – THỨ HAI TUẦN 4 TN)

Ngày đăng : 2024-01-30 06:02:26
103 lượt xem

ĐỤNG ĐẾN ÁO (30.01.2023 – THỨ BA TUẦN 4 TN - THÁNH GIOAN BOSCO)

Ngày đăng : 2024-01-31 06:07:40
103 lượt xem

QUÊ QUÁN CỦA NGƯỜI (31.01.2024 – THỨ TƯ TUẦN 4 TN)

Ngày đăng : 2024-02-01 04:29:28
103 lượt xem

KHÔNG ĐƯỢC MANG GÌ (01.02.2024 – THỨ NĂM TUẦN 4 TN)

Ngày đăng : 2024-02-02 06:19:22
103 lượt xem

VÌ ĐÃ TRÓT THỀ (02.02.2024 – THỨ SÁU TUẦN 4 TN)

Ngày đăng : 2024-02-03 06:03:18
103 lượt xem

ĐẾN MỘT NƠI THANH VẮNG (03.02.2024 – THỨ BẢY TUẦN 4 TN)

Ngày đăng : 2024-02-04 06:00:08
103 lượt xem

CHẠM ĐẾN THÌ ĐƯỢC KHỎI (05.02.2024 – THỨ HAI TUẦN 5 TN)

Ngày đăng : 2024-02-06 05:56:00
103 lượt xem

LÒNG CHÚNG THÌ XA TA (06.02.2024 – THỨ BA TUẦN 5 TN)

Ngày đăng : 2024-02-07 05:56:03
103 lượt xem

TỪ TRÁI TIM CON NGƯỜI (07.02.2024 – THỨ TƯ TUẦN 5 TN)

Ngày đăng : 2024-02-08 05:57:01
103 lượt xem

NHỮNG MẢNH VỤN (08.02.2024 – THỨ NĂM TUẦN 5 TN)

Ngày đăng : 2024-02-09 07:00:42
103 lượt xem

NÓI ĐƯỢC RÕ RÀNG (09.02.2024 – THỨ SÁU TUẦN 5 TN)

Ngày đăng : 2024-02-09 06:54:28
103 lượt xem

BỊ XỈU DỌC ĐƯỜNG (10.02.2024 – THỨ BẢY TUẦN 5 TN) #

Ngày đăng : 2024-02-11 06:37:26
103 lượt xem

MUỐN VÀ CÓ THỂ (11.02.2024 – CHÚA NHẬT TUẦN 6 TN, NĂM B)

Ngày đăng : 2024-02-12 07:09:15
103 lượt xem

TÌM MỘT DẤU LẠ TỪ TRỜI (12.02.2024 – THỨ HAI TUẦN 6 TN)

Ngày đăng : 2024-02-13 05:27:58
103 lượt xem

KHÔNG NHỚ SAO? (13.02.2024 – THỨ BA TUẦN 6 TN)

Ngày đăng : 2024-02-14 07:41:07
103 lượt xem

CHA HIỆN DIỆN NƠI KÍN ẨN (14.02.2024 – THỨ TƯ LỄ TRO)

Ngày đăng : 2024-02-15 06:43:05
103 lượt xem

VÁC THẬP GIÁ MÌNH HẰNG NGÀY (15.02.2024 – THỨ NĂM SAU LỄ TRO)

Ngày đăng : 2024-02-16 06:44:07
103 lượt xem

CHÀNG RỂ BỊ ĐEM ĐI (16.02.2024 – THỨ SÁU SAU LỄ TRO)

Ngày đăng : 2024-02-17 10:43:54
103 lượt xem

VÀO HOANG ĐỊA (18.02.2024 – CHÚA NHẬT TUẦN 1 MÙA CHAY, NĂM B)

Ngày đăng : 2024-02-19 06:01:28
103 lượt xem

LÀM CHO CHÍNH TA (19.02.2024 – THỨ HAI TUẦN 1 MÙA CHAY)

Ngày đăng : 2024-02-20 06:39:37
103 lượt xem

BIẾT RÕ ANH EM CẦN GÌ (20.02.2024 – THỨ BA TUẦN 1 MÙA CHAY)

Ngày đăng : 2024-02-21 14:06:42
103 lượt xem

BAN NHỮNG CỦA TỐT LÀNH (22.02.2024 – THỨ NĂM TUẦN 1 MÙA CHAY)

Ngày đăng : 2024-02-23 05:53:42
103 lượt xem

LÀM HÒA (23.02.2024 – THỨ SÁU TUẦN 1 MÙA CHAY)

Ngày đăng : 2024-02-23 14:56:36
103 lượt xem

YÊU KẺ THÙ (24.02.2024 – THỨ BẢY TUẦN 1 MÙA CHAY)

Ngày đăng : 2024-02-25 09:05:13
103 lượt xem

HÃY CÓ LÒNG NHÂN (26.02.2024 – THỨ HAI TUẦN 2 MÙA CHAY)

Ngày đăng : 2024-02-27 06:52:55
103 lượt xem

NÓI MÀ KHÔNG LÀM (27.02.2024 – THỨ BA TUẦN 2 MÙA CHAY)

Ngày đăng : 2024-02-28 19:53:48
103 lượt xem

ANH EM KHÔNG ĐƯỢC NHƯ VẬY (28.02.2024 – THỨ TƯ TUẦN 2 MÙA CHAY)

Ngày đăng : 2024-02-28 19:54:28
103 lượt xem

CÓ MỘT VỰC THẲM (29.02.2024 – THỨ NĂM TUẦN 2 MÙA CHAY)

Ngày đăng : 2024-03-01 05:42:09
103 lượt xem

ĂN MỪNG (02.03.2024 – THỨ BẢY TUẦN 2 MÙA CHAY)

Ngày đăng : 2024-03-07 06:28:43
103 lượt xem

SINH HOA LỢI (01.03.2024 – THỨ SÁU TUẦN 2 MÙA CHAY)

Ngày đăng : 2024-03-02 06:28:33
103 lượt xem

BĂNG QUA GIỮA HỌ MÀ ĐI (04.03.2024 – THỨ HAI TUẦN 3 MÙA CHAY)

Ngày đăng : 2024-03-04 06:04:14
103 lượt xem

BĂNG QUA GIỮA HỌ MÀ ĐI (04.03.2024 – THỨ HAI TUẦN 3 MÙA CHAY)

Ngày đăng : 2024-03-07 06:30:06
103 lượt xem

HẾT LÒNG THA THỨ (05.03.2024 – THỨ BA TUẦN 3 MÙA CHAY)

Ngày đăng : 2024-03-05 06:04:53
103 lượt xem

KIỆN TOÀN (06.03.2024 – THỨ TƯ TUẦN 3 MÙA CHAY)

Ngày đăng : 2024-03-08 03:46:46
103 lượt xem

ĐIỀU RĂN ĐỨNG ĐẦU (08.03.2024 – THỨ SÁU TUẦN 3 MÙA CHAY)

Ngày đăng : 2024-03-09 06:18:13
103 lượt xem

TỰ HÀO VÀ KHINH NGƯỜI (09.03.2024 – THỨ BẢY TUẦN 3 MÙA CHAY)

Ngày đăng : 2024-03-11 06:07:12
103 lượt xem

Con ông sống (11.03.2024 - Thứ Hai Tuần 4 Mùa Chay)

Ngày đăng : 2024-03-12 05:46:38
103 lượt xem

MUỐN TRỞ NÊN LÀNH MẠNH (12.03.2024 – THỨ BA TUẦN 4 MÙA CHAY)

Ngày đăng : 2024-03-13 06:26:49
103 lượt xem

KHÔNG THỂ LÀM GÌ TỰ MÌNH (13.03.2024 – THỨ TƯ TUẦN 4 MÙA CHAY)

Ngày đăng : 2024-03-15 09:17:34
103 lượt xem

CHÚA CHA LÀM CHỨNG CHO TÔI (14.03.2024 – THỨ NĂM TUẦN 4 MÙA CHAY)

Ngày đăng : 2024-03-16 06:06:43
103 lượt xem

ÔNG NÀY LÀ ĐẤNG KITÔ (16.03.2024 – THỨ BẢY TUẦN 4 MÙA CHAY)

Ngày đăng : 2024-03-17 06:01:43
103 lượt xem

HẠT LÚA TRƠ TRỌI (17.03.2024 – CHÚA NHẬT TUẦN 5 MÙA CHAY, NĂM B)

Ngày đăng : 2024-03-18 05:43:12
103 lượt xem

ĐỪNG PHẠM TỘI NỮA (18.03.2024– THỨ HAI TUẦN 5 MÙA CHAY)

Ngày đăng : 2024-03-19 05:48:33
103 lượt xem

GIƯƠNG CAO CON NGƯỜI LÊN (19.03.2024 – THỨ BA TUẦN 5 MÙA CHAY)

Ngày đăng : 2024-03-20 05:31:45
103 lượt xem

TÔI HẰNG HỮU (21.03.2024 – THỨ NĂM TUẦN 5 MÙA CHAY)

Ngày đăng : 2024-03-22 12:37:05
103 lượt xem

TÔI LÀ CON THIÊN CHÚA (22.03.2024 – THỨ SÁU TUẦN 5 MÙA CHAY)

Ngày đăng : 2024-03-22 12:36:02
103 lượt xem

CHẾT THAY CHO DÂN (23.03.2024 – THỨ BẢY TUẦN 5 MÙA CHAY)

Ngày đăng : 2024-03-24 05:53:46
103 lượt xem

NGÀY MAI TÁNG THẦY (25.03.2024 – THỨ HAI TUẦN THÁNH)

Ngày đăng : 2024-03-26 05:54:50
103 lượt xem

TRỜI ĐÃ TỐI (26.03.2024 – THỨ BA TUẦN THÁNH)

Ngày đăng : 2024-03-27 05:40:39
103 lượt xem

CHẲNG LẼ CON SAO? (27.03.2024 – THỨ TƯ TUẦN THÁNH)

Ngày đăng : 2024-03-28 05:58:08
103 lượt xem

THẾ LÀ ĐÃ HOÀN TẤT (29.03.2024 – THỨ SÁU TUẦN THÁNH)

Ngày đăng : 2024-03-30 05:51:40
103 lượt xem

ÔNG ĐÃ THẤY VÀ ĐÃ TIN (31.03.2024 – CHÚA NHẬT PHỤC SINH, NĂM B)

Ngày đăng : 2024-04-01 08:30:26
103 lượt xem

CHÚA ĐÓ! (05.04.2024 - THỨ SÁU TRONG TUẦN BÁT NHẬT PHỤC SINH)

Ngày đăng : 2024-04-06 05:41:24
103 lượt xem

ĐƯỢC SINH RA TỪ TRÊN (08.04.2024 – THỨ HAI TUẦN 2 PHỤC SINH)

Ngày đăng : 2024-04-09 06:08:41
103 lượt xem

THIÊN CHÚA YÊU THẾ GIAN (10.04.2024 - THỨ TƯ TUẦN 2 PHỤC SINH)

Ngày đăng : 2024-04-11 08:14:49
103 lượt xem

ĂN BAO NHIÊU TÙY Ý (12.04.2024 – THỨ SÁU TUẦN 2 PHỤC SINH)

Ngày đăng : 2024-04-13 06:26:04
103 lượt xem

CHÍNH THẦY ĐÂY (13.04.2024 – THỨ BẢY TUẦN 2 PHỤC SINH)

Ngày đăng : 2024-04-15 10:33:20
103 lượt xem

LƯƠNG THỰC TRƯỜNG TỒN (15.04.2024 – THỨ HAI TUẦN 3 PHỤC SINH)

Ngày đăng : 2024-04-17 10:02:28
103 lượt xem

CHÚA CHA LÔI KÉO (18.04.2024 – THỨ NĂM TUẦN 3 PHỤC SINH)

Ngày đăng : 2024-04-21 08:55:05
103 lượt xem

NHỜ TÔI MÀ ĐƯỢC SỐNG (19.04.2024 – THỨ SÁU TUẦN 3 PHỤC SINH)

Ngày đăng : 2024-04-19 08:34:27
103 lượt xem

KHÔNG TỰ MÌNH NÓI (24.04.2024 – THỨ TƯ TUẦN 4 PHỤC SINH)

Ngày đăng : 2024-04-25 10:36:30
103 lượt xem

THẬT PHÚC CHO ANH EM (25.04.2024 – THỨ NĂM TUẦN 4 PHỤC SINH)

Ngày đăng : 2024-04-28 18:59:35
103 lượt xem

THẦY LÀ ĐƯỜNG (26.04.2024 – THỨ SÁU TUẦN 4 PHỤC SINH)

Ngày đăng : 2024-04-28 19:00:29
103 lượt xem

BÌNH AN CHO ANH EM (30.04.2024 – THỨ BA TUẦN 5 PHỤC SINH)

Ngày đăng : 2024-05-01 14:25:38
103 lượt xem

THẦY LÀ CÂY NHO (01.05.2024 – THỨ TƯ TUẦN 5 PHỤC SINH)

Ngày đăng : 2024-05-03 06:31:08
103 lượt xem

NIỀM VUI TRỌN VẸN (02.05.2024 – THỨ NĂM TUẦN 5 PHỤC SINH)

Ngày đăng : 2024-05-03 06:31:37
103 lượt xem

YÊU THƯƠNG NHAU NHƯ THẦY (03.05.2024 – THỨ SÁU TUẦN 5 PHỤC SINH)

Ngày đăng : 2024-05-03 06:32:02
103 lượt xem

YÊU THƯƠNG NHAU NHƯ THẦY (03.05.2024 – THỨ SÁU TUẦN 5 PHỤC SINH)

Ngày đăng : 2003-05-24 06:10:42
103 lượt xem

THẾ GIAN GHÉT ANH EM (04.05.2024 – THỨ BẢY TUẦN 5 PHỤC SINH)

Ngày đăng : 2024-05-05 15:00:44
103 lượt xem

LÀM CHỨNG VỀ THẦY (06.05.2024 – THỨ HAI TUẦN 6 PHỤC SINH)

Ngày đăng : 2024-05-07 10:00:58
103 lượt xem

CÓ LỢI CHO ANH EM (07.05.2024 – THỨ BA TUẦN 6 PHỤC SINH)

Ngày đăng : 2024-05-08 13:59:55
103 lượt xem

TOÀN BỘ SỰ THẬT (08.05.2024 – THỨ TƯ TUẦN 6 PHỤC SINH)

Ngày đăng : 2024-05-08 14:00:21
103 lượt xem

LÒNG ANH EM SẼ VUI (10.05.2024 – THỨ SÁU TUẦN 6 PHỤC SINH)

Ngày đăng : 2024-05-11 03:16:00
103 lượt xem

CHÚA CHA YÊU MẾN ANH EM (11.05.2024 – THỨ BẢY TUẦN 6 PHỤC SINH)

Ngày đăng : 2024-05-20 09:05:44
103 lượt xem

ĐƯỢC RƯỚC LÊN TRỜI (12.05.2024 – LỄ CHÚA THĂNG THIÊN NĂM B)

Ngày đăng : 2024-05-13 09:12:17
103 lượt xem

THẦY KHÔNG MỘT MÌNH (13.05.2024 – THỨ HAI TUẦN 7 PHỤC SINH)

Ngày đăng : 2024-05-14 07:01:54
103 lượt xem

CON CẦU NGUYỆN CHO HỌ (14.05.2024 – THỨ BA TUẦN 7 MÙA PHỤC SINH)

Ngày đăng : 2024-05-15 19:36:11
103 lượt xem

XIN CHA GÌN GIỮ HỌ (15.05.2024 – THỨ TƯ TUẦN 7 MÙA PHỤC SINH)

Ngày đăng : 2024-05-16 08:27:51
103 lượt xem

HÃY THEO THẦY (17.05.2024 – THỨ SÁU TUẦN 7 MÙA PHỤC SINH)

Ngày đăng : 2024-05-18 08:52:04
103 lượt xem

LỜI CHỨNG XÁC THỰC (18.05.2024– THỨ BẢY TUẦN 7 MÙA PHỤC SINH)

Ngày đăng : 2024-05-20 06:06:43
103 lượt xem

CÃI NHAU (21.05.2024 – THỨ BA TUẦN 7 THƯỜNG NIÊN)

Ngày đăng : 2024-05-23 16:47:05
103 lượt xem

LÀM CỚ CHO ANH SA NGÃ (23.05.2024 – THỨ NĂM TUẦN 7 THƯỜNG NIÊN)

Ngày đăng : 2023-05-24 04:41:07
103 lượt xem

MỘT XƯƠNG MỘT THỊT (24.05.2024 – THỨ SÁU TUẦN 7 THƯỜNG NIÊN)

Ngày đăng : 2024-05-25 09:14:04
103 lượt xem

NGÀI ÔM CÁC TRẺ EM (25.05.2024 – THỨ BẢY TUẦN 7 THƯỜNG NIÊN)

Ngày đăng : 2024-05-25 09:14:33
103 lượt xem

NHÂN DANH CHA… (26.05.2024 – CHÚA NHẬT LỄ CHÚA BA NGÔI NĂM B)

Ngày đăng : 2024-05-27 08:40:42
103 lượt xem

TÔI PHẢI LÀM GÌ? (27.05.2024 – THỨ HAI TUẦN 8 THƯỜNG NIÊN)

Ngày đăng : 2024-05-28 14:49:59
103 lượt xem

BỎ MỌI SỰ VÌ THẦY (28.05.2024 – THỨ BA TUẦN 8 THƯỜNG NIÊN)

Ngày đăng : 2024-05-29 09:48:44
103 lượt xem

KHÔNG ĐƯỢC NHƯ VẬY (29.05.2024 – THỨ TƯ TUẦN 8 THƯỜNG NIÊN)

Ngày đăng : 2024-05-30 09:01:39
103 lượt xem

XIN CHO TÔI NHÌN THẤY (30.05.2024 – THỨ NĂM TUẦN 8 THƯỜNG NIÊN)

Ngày đăng : 2024-05-31 11:40:01
103 lượt xem

CHÚNG TÔI KHÔNG BIẾT (01.6.2024 – THỨ BẢY TUẦN 8 THƯỜNG NIÊN)

Ngày đăng : 2024-06-01 16:36:23
103 lượt xem

TẢNG ĐÁ GÓC (03.06.2024 – THỨ HAI TUẦN 9 THƯỜNG NIÊN)

Ngày đăng : 2024-06-03 11:50:33
103 lượt xem

HAI ĐIỀU RĂN (06.06.2024 – THỨ NĂM TUẦN 9 THƯỜNG NIÊN)

Ngày đăng : 2024-06-07 09:56:17
103 lượt xem

BÊN HỮU CHA ĐÂY (07.06.2024 – THỨ SÁU TUẦN 9 THƯỜNG NIÊN)

Ngày đăng : 2024-06-07 08:34:04
103 lượt xem

AI LÀ ANH EM TÔI (09.06.2024 – CHÚA NHẬT 10 THƯỜNG NIÊN NĂM B)

Ngày đăng : 2024-06-09 15:47:30
103 lượt xem

PHÚC THAY (11.06.2024 – THỨ HAI TUẦN 10 THƯỜNG NIÊN)

Ngày đăng : 2024-06-11 08:14:43
103 lượt xem

MUỐI CHO ĐỜI (12.06.2024 – THỨ BA TUẦN 10 THƯỜNG NIÊN)

Ngày đăng : 2024-06-12 08:53:30
103 lượt xem

ĐỂ KIỆN TOÀN (12.06.2024 – THỨ TƯ TUẦN 10 THƯỜNG NIÊN)

Ngày đăng : 2024-06-13 08:31:20
103 lượt xem

CHỚ GIẾT NGƯỜI (13.06.2024 – THỨ NĂM TUẦN 10 THƯỜNG NIÊN)

Ngày đăng : 2024-06-14 08:25:19
103 lượt xem

NGOẠI TÌNH TRONG LÒNG (14.06.2024 – THỨ SÁU TUẦN 10 THƯỜNG NIÊN)

Ngày đăng : 2024-06-15 21:46:24
103 lượt xem

CÓ THÌ NÓI CÓ (15.06.2024 - THỨ BẢY TUẦN 10 THƯỜNG NIÊN)

Ngày đăng : 2024-06-15 21:46:44
103 lượt xem

AI XIN, HÃY CHO (17.06.2024 – THỨ HAI TUẦN 11 THƯỜNG NIÊN)

Ngày đăng : 2024-06-18 08:48:06
103 lượt xem

NHƯ CHA TRÊN TRỜI (18.06.2024 – THỨ BA TUẦN 11 THƯỜNG NIÊN)

Ngày đăng : 2024-06-21 08:02:45
103 lượt xem

LẠY CHA CHÚNG CON (20.06.2024 – THỨ NĂM TUẦN 11 THƯỜNG NIÊN)

Ngày đăng : 2024-06-21 08:02:16
103 lượt xem

NGƯỜI SẼ THÊM CHO (22.06.2024 – THỨ BẢY TUẦN 11 THƯỜNG NIÊN)

Ngày đăng : 2024-06-23 19:34:12
103 lượt xem

LẤY XÀ RA KHỎI MẮT (24.06.2024 – THỨ HAI TUẦN 12 THƯỜNG NIÊN)

Ngày đăng : 2024-06-25 07:17:29
103 lượt xem

XÂY TRÊN NỀN ĐÁ (27.06.2024 – THỨ NĂM TUẦN 12 THƯỜNG NIÊN)

Ngày đăng : 2024-06-28 07:24:12
103 lượt xem

KHÔNG CHỖ TỰA ĐẦU (01.07.2024 - THỨ HAI TUẦN 13 THƯỜNG NIÊN)

Ngày đăng : 2024-07-02 07:35:36
103 lượt xem

NGƯỜI VẪN NGỦ (02.07.2024 – THỨ BA TUẦN 13 THƯỜNG NIÊN)

Ngày đăng : 2024-07-04 11:39:11
103 lượt xem

ĐI ĐI (03.07.2024 – THỨ TƯ TUẦN 13 THƯỜNG NIÊN)

Ngày đăng : 2024-07-04 11:39:31
103 lượt xem

THẤY HỌ CÓ LÒNG TIN (04.07.2024 – THỨ NĂM TUẦN 13 THƯỜNG NIÊN)

Ngày đăng : 2024-07-05 10:46:19
103 lượt xem

ĐỨNG DẬY ĐI THEO (05.07.2024 – THỨ SÁU TUẦN 13 THƯỜNG NIÊN)

Ngày đăng : 2024-07-07 08:14:26
103 lượt xem

GIỮ ĐƯỢC CẢ HAI (06.07.2024 – THỨ BẢY TUẦN 13 THƯỜNG NIÊN)

Ngày đăng : 2024-07-07 08:15:09
103 lượt xem

TA MUỐN LÒNG NHÂN (19.07.2024 - THỨ SÁU TUẦN 15 THƯỜNG NIÊN)

Ngày đăng : 2024-07-20 08:35:31
103 lượt xem

HÀI LÒNG VỀ NGƯỜI (20.07.2024 - THỨ BẢY TUẦN 15 THƯỜNG NIÊN)

Ngày đăng : 2024-07-22 09:17:33
103 lượt xem

CHẠNH LÒNG THƯƠNG (21.07.2024 - CHÚA NHẬT TUẦN 16 THƯỜNG NIÊN B)

Ngày đăng : 2024-07-23 14:29:35
103 lượt xem

AI LÀ MẸ TÔI? (23.07.2024 - THỨ BA TUẦN 16 THƯỜNG NIÊN)

Ngày đăng : 2024-07-24 09:24:24
103 lượt xem

CÓ TAI THÌ NGHE (24.07.2024 – THỨ TƯ TUẦN 16 THƯỜNG NIÊN)

Ngày đăng : 2024-07-25 08:29:38
103 lượt xem

ANH EM THẬT CÓ PHÚC (25.07.2024 - THỨ NĂM TUẦN 16 THƯỜNG NIÊN)

Ngày đăng : 2024-07-26 08:33:40
103 lượt xem

SINH HOA KẾT QUẢ (26.07.2024 – THỨ SÁU TUẦN 16 THƯỜNG NIÊN)

Ngày đăng : 2024-07-27 08:01:19
103 lượt xem

ĐỪNG NHỔ CỎ LÙNG (27.07.2024 – THỨ BẢY TUẦN 16 THƯỜNG NIÊN)

Ngày đăng : 2024-07-28 19:16:16
103 lượt xem

TẤT CẢ BỘT DẬY MEN (29.07.2024 – THỨ HAI TUẦN 17 THƯỜNG NIÊN)

Ngày đăng : 2024-07-30 09:33:55
103 lượt xem

VUI MỪNG BÁN TẤT CẢ (31.07.2024 – THỨ TƯ TUẦN 17 THƯỜNG NIÊN)

Ngày đăng : 2024-08-01 09:21:34
103 lượt xem

CÁ TỐT CHO VÀO GIỎ (01.08.2024 – THỨ NĂM TUẦN 17 THƯỜNG NIÊN)

Ngày đăng : 2024-08-02 12:16:13
103 lượt xem

ĐỨC GIÊSU VỀ QUÊ (02.08.2024 – THỨ SÁU TUẦN 17 THƯỜNG NIÊN)

Ngày đăng : 2024-08-03 16:09:41
103 lượt xem

VÌ ĐÃ TRÓT THỀ (03.08.2024– THỨ BẢY TUẦN 17 THƯỜNG NIÊN)

Ngày đăng : 2024-08-03 16:08:16
103 lượt xem

BẺ RA VÀ TRAO ĐI (05.08.2024 – THỨ HAI TUẦN 18 THƯỜNG NIÊN)

Ngày đăng : 2024-08-07 08:05:34
103 lượt xem

HÃY NGHE NGƯỜI (06.08.2024 - LỄ CHÚA HIỂN DUNG)

Ngày đăng : 2024-08-07 08:28:50
103 lượt xem

ANH LÀ TẢNG ĐÁ (08.08.2024 – THỨ NĂM TUẦN 18 THƯỜNG NIÊN)

Ngày đăng : 2024-08-09 14:25:58
103 lượt xem

TỪ BỎ CHÍNH MÌNH (09.08.2024 – THỨ SÁU TUẦN 18 THƯỜNG NIÊN)

Ngày đăng : 2024-08-11 08:33:30
103 lượt xem

TẠI ANH KÉM TIN (10.08.2024 – THỨ BẢY TUẦN 18 THƯỜNG NIÊN)

Ngày đăng : 2024-08-11 08:33:04
103 lượt xem

EM NHỎ VÀ KẺ BÉ MỌN (13.08.2024 – THỨ BA TUẦN 19 THƯỜNG NIÊN)

Ngày đăng : 2024-08-17 09:33:19
103 lượt xem

EM THẬT CÓ PHÚC (15.08.2024 – LỄ ĐỨC MẸ LÊN TRỜI)

Ngày đăng : 2024-08-17 09:34:42
103 lượt xem

MỘT XƯƠNG MỘT THỊT (16.08.2024 - THỨ SÁU TUẦN 19 THƯỜNG NIÊN)

Ngày đăng : 2024-08-17 09:32:33
103 lượt xem

TÔI LÀ BÁNH (18/8/2024 – CHÚA NHẬT 20 THƯỜNG NIÊN NĂM B)

Ngày đăng : 2024-08-19 08:20:52
103 lượt xem

LẠC ĐÀ QUA LỖ KIM (20.08.2024 – THỨ BA TUẦN 20 THƯỜNG NIÊN)

Ngày đăng : 2024-08-21 10:09:13
103 lượt xem

VÌ TÔI TỐT BỤNG (21.08.2024 – THỨ TƯ TUẦN 20 THƯỜNG NIÊN)

Ngày đăng : 2024-08-22 09:06:33
103 lượt xem

LÀ ANH EM VỚI NHAU (24.08 – THỨ BẢY TUẦN 20 THƯỜNG NIÊN)

Ngày đăng : 2024-08-25 08:35:20
103 lượt xem

ĐẠO ĐỨC GIẢ (26.08.2024 – THỨ HAI TUẦN 21 THƯỜNG NIÊN)

Ngày đăng : 2024-08-27 10:03:38
103 lượt xem

BÊN TRONG, BÊN NGOÀI (27.08.2024 – THỨ BA TUẦN 21 THƯỜNG NIÊN)

Ngày đăng : 2024-08-28 09:34:02
103 lượt xem

CÓ VẺ CÔNG CHÍNH (28.08.2024 – THỨ TƯ TUẦN 21 THƯỜNG NIÊN)

Ngày đăng : 2024-08-29 10:13:53
103 lượt xem

HÃY SẴN SÀNG (29.08.2021 – THỨ NĂM TUẦN 21 THƯỜNG NIÊN)

Ngày đăng : 2024-08-30 15:08:04
103 lượt xem

TRẢ LẠI TỰ DO (02.09.2024 – THỨ HAI TUẦN 22 THƯỜNG NIÊN)

Ngày đăng : 2024-09-03 10:32:09
103 lượt xem

LỜI CÓ UY QUYỀN (03.09.2024 – THỨ BA TUẦN 22 THƯỜNG NIÊN)

Ngày đăng : 2024-09-04 09:49:24
103 lượt xem
Tin mới
Hình ảnh
Cầu nguyện